ప్రాక్టికల్ గా అలోచించనపుడు నేనెలాగ ఉంటాను ? దానికోసం మొత్తం మీద నేను వేసుకున్న ముసుగు తీసేసానుఇక్కడ! అసలు నేను అనుకునే వాడే లేని లోకంలో నా అంతరంగంలోని చైతన్యాన్ని తెలుసుకొనే ప్రయత్నం

Monday, December 15

ప్రేమశాతం:ఎలా ఉంటే నా soul కి soul-mate కనెక్ట్ అవుతుందో...

 కథ  కథనం హీరో :నేనే, హీరొయిన్:ఇంకా ఎంటర్ కాలేదు,,ఇతర పాత్రలు:సమాజం లో నాచుట్టూఉండే మనుషులు...
పాత  పోస్ట్ లు 1  2   3  4   5  6 7

నా ప్రేమశాతం  serial లో సాంగ్/poetry పెట్టకూడదా?
అందుకే ఈ సాంగ్...మీకోసం...


నాతో నేను ...ఎపుడు ఒంటరిగా..
క్షణక్షణం అనుక్షణం ....

...నిజమైన  soul-mate అంటే ఎవరో తెలియని నేను ...
ఇప్పటి వరకు నా soul-mate కనుక్కోలేక పోయాను...
మీకో విషయం తెలుసా...
అసలు నా లాంటి వాళ్ళు నాకు అసలు నచ్చరు..
కాని నాకు నేనంటే చాలా నచ్చుతాను...
ఎందుకంటే నేనంటే నాకు చాలా చాలా ఇష్టం...
మరి నా లాంటి వాళ్ళు నాకెందుకు నచ్చరు?
అసలు నా soul-mate ఎలా ఉండాలో...
ఎలా ఉంటే నా soul కి soul-mate కనెక్ట్ అవుతుందో...
మనతో ఒకరు ఉండడం కాదు..
సమాజానికి జోడి గా కనపడే ప్రతి ఒక్కరు మన soul కి  కనెక్ట్ అవుతారా?
అసలు నా లాంటి స్వార్ద పరునికి నిజమైన soul-mate దొరుకుతుందా?
అసలు నిజంగా ప్రతి మనిషి కి  soul-mate ఉంటుందా?
నేను ఇప్పటి వరకు చాల జంటలు చూసాను...
అందరూ soul-mate కనెక్ట్  అయ్యారా?అనేది తెలియదు..
అసలు ఒకమనిషి జీవితం లో  soul కి soul-mate కనెక్ట్ అవుతుందా?
నా లాంటి వాడికి అసలు  soul కి సరి పడే soul-mate ని ఎలా కనుక్కోవాలి??NEXT EPISODE

0 comments:

Post a Comment

మీరు సభ్యత తో కూడిన కామెంట్స్ మాత్రమే పెట్టగలరు ,దయ చేసి notify me టిక్ చెయ్యండి,వర్డ్ వెరిఫికేషన్ ఆఫ్ చేసాను మీకు ఇబ్బంది కలిగిస్తే దయచేసి తెలుపగలరు..