ప్రాక్టికల్ గా అలోచించనపుడు నేనెలాగ ఉంటాను ? దానికోసం మొత్తం మీద నేను వేసుకున్న ముసుగు తీసేసానుఇక్కడ! అసలు నేను అనుకునే వాడే లేని లోకంలో నా అంతరంగంలోని చైతన్యాన్ని తెలుసుకొనే ప్రయత్నం

Monday, January 19

ప్రేమ శాతం:డబ్బు జీవితం

ప్రేమ శాతం:serial part 18
 కథ  కథనం హీరో :నేనే, హీరొయిన్:ఇంకా ఎంటర్ కాలేదు,,ఇతర పాత్రలు:సమాజం లో నాచుట్టూఉండే మనుషులు....
జీవితం  లో డబ్బుకు చాల విలువ ఉంటుంది...ఇది కాదనలేని సత్యం
కాని మొన్న జరిగిన్ ఒక సంఘటన ఒక రకమైన భావాన్ని కలిగించింది
ఒక ప్లంబర్ తో పని పడింది..మా ఇంటికి వాటర్ పైప్ రిపేర్ చేయ్యిన్చాల్సి వచ్చింది

అప్పుడు అతనితో నా సంభాషణ ఇలా జరిగింది
నేను :మా ఇంట్లో పని ఉంది ఎంత తీసుకుంటావు?
ప్లంబర్:400 రూపాయలు నాకు రోజూ కూలి ఇవ్వండి
నేను :అబ్బా చిన్న పనే కదా 350/- తీసుకో అన్నాను
ప్లంబర్ :లేదు కుదరదు అన్నాడు
నేను (మనసులో):అబ్బా వీడికి ఎంత పొగరు ..కుదరదు అని చెప్తున్నాడు ఎంతో కొంత కు ఒప్పుకోవచ్చు కదా
సర్లే మన అవసరం ,ఇంకా ఎక్కువ పని చేపించుకోవాలి
నేను (బయటకి):సర్లే వచ్చేయ్యు
పని చేసాడు
ఇంకా అదనం పనులను పురమాయిస్తున్నాను
అప్పుడే తనకి ఫిట్స్ వచ్చాయి కొట్టుకుంటున్నాడు
గట్టిగా అరుస్తున్నాడు
నేనెపుడు ఫిట్స్ చూడలేదు
మా వాళ్ళు వచ్చి తన చేతిలో తాళం చెవులగుత్తి పెడుతున్నారు
నేను స్థాణువు ల చూస్తున్నాను భయం తో
అప్పుడు నా మనసులో భావాలు ఇలాగ ఉన్నాయి
తన ఇల్లు తెలియదు నాకు ఎక్కడికి తీసుకెళ్ళాలి
108కి ఫోన్ చేసినా తన  ఇంటి వాళ్లకి ఎలా సమాచారం అందించాలి
ఛీ ఒక్క క్షణం లో జీవితం ఎటు వెళ్తుందో ఏమో 50/-రూపాయల కోసం భేరం ఆడాను
డబ్బు కన్నా విలువయినది జీవితం
నేను మనస్పూర్తిగా దేవుణ్ణి కోరుకున్నాను తనకు ఏమి కావద్దని
తనని ఉపయోగించి ఎక్కువ పనులు పురమాయించాలి అనుకున్న నన్ను నేను తిట్టుకున్నాను

0 comments:

Post a Comment

మీరు సభ్యత తో కూడిన కామెంట్స్ మాత్రమే పెట్టగలరు ,దయ చేసి notify me టిక్ చెయ్యండి,వర్డ్ వెరిఫికేషన్ ఆఫ్ చేసాను మీకు ఇబ్బంది కలిగిస్తే దయచేసి తెలుపగలరు..